image banner
TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU KHÓA CHO HỌC SINH SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024
Lượt xem: 572
Thực hiện Kế hoạch năm học 2023 – 2024, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình đã tổ chức “Tuần sinh hoạt chính trị - công dân đầu khóa” cho học sinh, sinh viên khóa mới năm học 2023 – 2024.

 

Khai mạc khóa học, Thạc sỹ Trần Vũ Ngọc – Phó Hiệu trưởng, phụ trách Đảng bộ và nhà trường đã gửi lời chúc mừng các tân học sinh, sinh viên khóa mới, đồng thời mong các em phấn đấu học tập và rèn luyện phẩm chất đạo đức xứng đáng với sự quan tâm của gia đình, nhà trường và xã hội. Thầy yêu cầu các cán bộ, giảng viên của khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản trên tinh thần trao đổi thảo luận, giải đáp thắc mắc, giúp các em hiểu rõ nội quy, quy chế của nhà trường và ngành nghề đang theo học, trang bị cho các em kiến thức chung về chính trị, chính sách pháp luật và hoạt động của các đoàn thể, xã hội. Tại khóa học, Thầy cũng giới thiệu lịch sử, sứ mạng và chiến lược phát triển của nhà trường.

 

anh tin bai

Thạc sỹ Trần Vũ Ngọc – Phó Hiệu trưởng, phụ trách Đảng bộ và nhà trường chúc mừng các em tân HSSV

 

file-icon

Tuần sinh hoạt công dân được tổ chức từ ngày 19 - 22/9/2023. Kết thúc khóa học, HSSV viết bài thu hoạch. Nội dung khóa học bao gồm những chuyên đề sau:

1. Những nội dung cơ bản, cốt lõi trong các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng. Những nội dung cơ bản trong các nghị quyết, chỉ thị của Đảng liên quan đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng và HSSV.

2. Triển khai thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “ý thức tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

3. Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và chiến lược biển của Việt Nam; hình thức và phương pháp đấu tranh giữ vững chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.

4. Luật giao thông đường bộ và các văn bản liên quan, các nội dung về giáo dục pháp luật phòng, chống tội phạm, phòng chống ma túy, tệ nạn mại dâm.

5. Luật an ninh mạng và các quy định của pháp luật về quản lý, khai thác, sử dụng thông tin trên Internet, mạng xã hội; phòng chống tác hại của trò chơi trực tuyến có nội dung bạo lực và không lành mạnh.

6. Giới thiệu trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình. Một số nội dung công tác trọng tâm của nhà trường trong năm học. Quán triệt, phổ biến các nội dung về yêu cầu HSSV thực hành về Quy tắc ứng xử của người học trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình.

7. Phổ biến các nội quy, quy chế công tác HSSV. Chế độ chính sách cho HSSV.

8. Phổ biến các quy chế, quy định về công tác đào tạo: Thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập. Hướng dẫn hình thức học trực tuyến.

9. Công tác Đoàn Thanh niên của nhà trường.

 

file-icon

file-icon

 

Tuần sinh hoạt chính trị - công dân đầu khóa cho học sinh sinh viên khóa mới năm học 2023 – 2024 đã diễn ra nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Các em học sinh sinh viên đã tiếp cận và lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích. Chúc các em có được những trải nghiệm thú vị, có kết quả học tập và rèn luyện tốt ở mái trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình thân yêu./

NGUYỄN THỊ VIỆT HẢI
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH