image banner
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Lượt xem: 204
Được sự đồng ý của Đảng ủy Khối Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình, sự nhất trí của Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình, sáng ngày 16/7/2024, chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú là các đồng chí Đỗ Thành Đạt, Trương Thị Yến, Dương Thị Hường, sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng K13 của nhà trường.

 

    Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trần Thị Hải Yến - UVBCH Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình, đồng chí An Thị Hiền Linh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường, đồng chí Đinh Văn Hoà - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Công tác Học sinh - Sinh viên và toàn thể đảng viên của chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên.

    Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Hoà - Bí thư Chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên đã thay mặt chi bộ đọc, trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 03 đồng chí Đỗ Thành Đạt, Trương Thị Yến, Dương Thị Hường là sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng K13 của nhà trường sau một thời gian phấn đấu học tập và rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bí thư chi bộ phân công nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

 

  anh tin bai

Đồng chí Đinh Văn Hoà - Bí thư Chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên

trao quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới.

 

          Sau khi nhận quyết định kết nạp, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ nhà trường ngày càng vững mạnh.

 

   anh tin bai

anh tin bai
 

file-icon

    Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, đồng chí Trần Thị Hải Yến - UVBCH Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới Đỗ Thành Đạt, Trương Thị Yến, Dương Thị Hường, đồng thời ghi nhận những cố gắng, phấn đấu trong suốt thời gian qua của các đồng chí, mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nỗ lực trong học tập và rèn luyện, nhiệt tình trong các phong trào hoạt động của lớp và của nhà trường, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đặc biệt, các đồng chí cần thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị đảng viên của Chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho Chi bộ đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển đảng viên, tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú để giới thiệu với Đảng ủy Nhà trường kết nạp. 

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Hải Yến - UVBCH Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các đồng chí đảng viên mới.

 

    Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với Nhà trường./.

 

 

 

 

 

NGUYỄN THỊ VIỆT HẢI
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH