image banner
TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ NINH BÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO LŨ LỤT
Lượt xem: 83
Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2024, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt gây ra.
 

    Dự và chỉ đạo Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình, đồng chí Trần Vũ Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Trần Thị Hải Yến - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên nhà trường.

    Tại Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Ban vận động đã kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên nhà trường quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi) gây ra. 


anh tin bai

    Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Ban vận động

 

    Trong những ngày qua, bão số 3 - cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua đã tàn phá gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Nhiều diện tích lúa và hoa màu bị thiệt hại, nhiều nhà ở, trụ sở cơ quan, trường học, công trình hạ tầng bị tốc mái, hư hỏng nặng nề…. ở các tỉnh, thành phố miền Bắc nước ta.

    Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Bình, phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, các cán bộ, giảng viên, nhân viên của nhà trường đã ủng hộ một ngày lương. Số tiền ủng hộ là 27.925.000 đồng.

    Tỉnh Ninh Bình là một trong những địa phương chịu nhiều thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra, đặc biệt tại các huyện Nho Quan và Gia Viễn. Để chia sẻ khó khăn với người dân các huyện Nho Quan và Gia Viễn, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tiếp tục ủng hộ thông qua thùng quyên góp. Số tiền ủng hộ là 27.352.000 đồng. Sự ủng hộ này là hoàn toàn tự nguyện, là tình cảm, là tấm lòng sẻ chia gửi về người dân vùng bão lũ. Nhà trường cam kết sẽ sử dụng số tiền quyên góp ủng hộ này đúng mục đích, công khai, minh bạch. Số tiền này sẽ hỗ trợ trực tiếp cho nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 tại các huyện Nho Quan và Gia Viễn, hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên của nhà trường có gia đình bị thiệt hại do bão lũ.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

    Như vậy, tổng số tiền quyên góp ủng hộ dưới nhiều hình thức tại Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình là 55.277.000 đồng (Năm mươi lăm triệu, hai trăm bảy mươi bảy nghìn đồng). Sự ủng hộ này có ý nghĩa to lớn, thể hiện nghĩa đồng bào cao đẹp, góp phần làm bớt đi đau thương, khó nhọc, để người dân ở vùng bị thiên tai sớm ổn định cuộc sống. Đó cũng là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên, là truyền thống tốt đẹp của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình./.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 


NGUYỄN THỊ VIỆT HẢI
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH