image banner
TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ NINH BÌNH HÂN HOAN CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NHẬP HỌC NĂM 2024
Lượt xem: 538
Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của tân sinh viên cả nước, trong hai ngày 12 - 13/8/2024, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tổ chức nhập học đợt I cho học sinh, sinh viên hệ chính quy các khoá Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Y sĩ đa khoa và lớp Bồi dưỡng cán bộ Y tế thôn bản năm 2024.

 

    Để tạo điều kiện tốt nhất cho các tân sinh viên về nhập học tại trường, trong nhiều ngày qua nhà trường đã nỗ lực chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất và nhân lực nhằm tổ chức công tác đón tiếp chu đáo và hướng dẫn các em làm thủ tục hồ sơ nhanh gọn, đơn giản.

    Ngay từ sáng sớm ngày 12/8/2024, nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại trường với hành lý chuẩn bị cho các em một cuộc sống mới. Xen lẫn giữa niềm vui, háo hức là tâm trạng hồi hộp, lo lắng khi các em phải xa nhà, tự lập để trải nghiệm cuộc sống mới, môi trường học tập với các thầy cô, bạn bè và kiến thức mới. Đây được xem là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ đối với các em tân sinh viên, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường chiếm lĩnh tri thức, nhiều cơ hội, thử thách và cũng là bước đi quan trọng để mở ra một tương lai tươi sáng.

anh tin bai

anh tin bai

file-icon

anh tin bai

 

    Quá trình làm thủ tục nhập học nhanh gọn và khoa học. Các em nộp các tài liệu, giấy tờ tại một khu vực, không phải di chuyển đến nhiều vị trí. Các thủ tục được tiến hành nhanh chóng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên năm nhất có được sự khởi đầu hoàn hảo. Các cán bộ, giảng viên và sinh viên tình nguyện được huy động, giải đáp tận tình, hướng dẫn chu đáo, đầy đủ các quy định về thủ tục, hồ sơ nhập học.

    Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ nhà trường và lực lượng sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

anh tin bai

    Theo kế hoạch, sau thời gian nhập học, nhà trường sẽ tổ chức cho toàn thể các tân sinh viên tham gia tuần sinh hoạt đầu khóa để các em kịp thời nắm bắt được những thông tin cần thiết về nhà trường; hiểu rõ được những nội quy, quy định của nhà trường liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện của các em cũng như những quy định về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm và chế độ chính sách của học sinh, sinh viên.

    Với bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, trong nhiều năm qua, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình đã đào tạo được hàng vạn cán bộ Y tế có chất lượng cao, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân trên khắp mọi miền đất nước. Mến chúc các tân sinh viên sẽ đạt được nhiều kết quả tốt trong học tập và rèn luyện, gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của nhà trường.

    Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt II năm 2024 cả hệ Chính quy và Liên thông đến khi đủ chỉ tiêu với các ngành:

1. Cao đẳng Điều dưỡng.

2. Cao đẳng Dược.

3. Y sĩ đa khoa.

4. Bồi dưỡng cán bộ Y tế thôn bản.

    Mọi thông tin chi tiết, HSSV và phụ huynh có thể liên hệ: Bộ phận tuyển sinh và tư vấn việc làm, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình. Số 297 Hải Thượng Lãn Ông, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình. Điện thoại: 02293.899.833. Hotline/Zalo: 0943.202.689 hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website: http://cdyteninhbinh.edu.vn

    Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội nhập học:

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Các bạn HSSV thực hiện các thủ tục nhập học dưới sự hướng dẫn tận tình

của cán bộ và tình nguyện viên của nhà trường

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Các tân sinh viên vô cùng hào hứng trong ngày nhập học

 

 

Nguyễn Thị Việt Hải
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH