image banner
HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI, GẶP GỠ GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI BAN CÁN SỰ CÁC LỚP CHÍNH QUY TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ NINH BÌNH NĂM HỌC 2023 - 2024
Lượt xem: 568
Sáng ngày 26/3/2024, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tổ chức Hội nghị đối thoại, gặp gỡ giữa lãnh đạo nhà trường với Ban cán sự các lớp chính quy Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình năm học 2023 - 2024.

 

    Tham dự và chủ trì Hội nghị có Thạc sĩ Trần Vũ Ngọc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình, các Thầy Cô là Trưởng các phòng, bộ môn, Bí thư Đoàn Thanh niên, giáo viên chủ nhiệm và ban cán sự các lớp chính quy của nhà trường.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thạc sĩ Trần Vũ Ngọc - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Hội nghị là diễn đàn để đại diện học sinh, sinh viên gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo nhà trường về những vấn đề liên quan đến điều kiện học tập, sinh hoạt; thái độ, hành vi ứng xử; công tác quản lý, dạy và học; chế độ chính sách, cơ hội việc làm … của HSSV tại Trường. Thông qua Hội nghị, nhà trường nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của HSSV trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt; từ đó có giải pháp thích hợp nhằm tạo điều kiện cho HSSV học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng phục vụ, phát huy quy chế dân chủ cơ sở của nhà trường.

anh tin bai

Thạc sĩ Trần Vũ Ngọc - Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị

 

    Tại Hội nghị, Thạc sĩ Đinh Văn Hoà - Trưởng phòng Công tác HSSV báo cáo tổng hợp 32 đề xuất, ý kiến đóng góp của HSSV gửi đến nhà trường qua phòng Công tác HSSV. Ngoài ra, nhà trường còn lắng nghe những ý kiến đóng góp của HSSV trực tiếp tại Hội nghị. Lãnh đạo nhà trường, đại diện các phòng, bộ môn đã trả lời tất cả các ý kiến, kiến nghị, đề xuất mà HSSV đặt ra, từ đó tạo sự yên tâm cho HSSV trong học tập, sinh hoạt và rèn luyện trong thời gian tới.

file-icon

Thạc sĩ Đinh Văn Hoà - Trưởng phòng Công tác HSSV báo cáo tại Hội nghị

 

    Kết luận Hội nghị, Thạc sĩ Trần Vũ Ngọc - Phó Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn, hoan nghênh tinh thần các bạn HSSV mạnh dạn nêu ý kiến và tham gia trao đổi sôi nổi, thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của mình, đồng thời đề nghị đại diện HSSV các lớp nghiêm túc tiếp thu, lan tỏa tinh thần của Hội nghị hôm nay đến các bạn HSSV trong lớp. Lãnh đạo nhà trường ghi nhận toàn bộ những ý kiến của HSSV và yêu cầu các đơn vị chức năng nhanh chóng tìm giải pháp, triển khai thực hiện khắc phục những tồn tại, tạo điều kiện tốt nhất cho HSSV học tập, sinh hoạt tại Trường. Đồng thời, Thầy cũng nhắn nhủ tới HSSV các lớp cần nỗ lực học tập, rèn luyện bản thân, thực hiện tốt nền nếp, nội quy, quy định của nhà trường, có ý thức giữ gìn vệ sinh và bảo vệ tài sản chung của nhà trường.

file-icon

    Với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội nghị đối thoại, gặp gỡ giữa lãnh đạo nhà trường với Ban cán sự các lớp chính quy Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình năm học 2023 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Nhà trường sẽ cố gắng tạo môi trường tốt nhất cho học sinh, sinh viên yên tâm học tập, rèn luyện, sinh hoạt, đồng thời thực hiện tốt hơn nữa công tác quản lý, giảng dạy trong Nhà trường./.

 

 

NGUYỄN THỊ VIỆT HẢI
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH