image banner
HỘI THẢO HƯỚNG NGHIỆP
Lượt xem: 286
Với mục tiêu nâng cao kiến thức, kỹ năng giúp học sinh, sinh viên có những định hướng trong quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp cũng như mở ra cơ hội làm việc cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp, chiều ngày 17 tháng 4 năm 2024, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình phối hợp với Công ty CP Dược phẩm CPC1 Hà Nội tổ chức Hội thảo hướng nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Dược.
 

    Tham dự chương trình, về phía Trường Cao đẳng đẳng Y tế Ninh Bình có Thạc sĩ Đinh Văn Hoà - Trưởng phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, về phía Công ty CP Dược phẩm CPC1 Hà Nội có ông Nguyễn Văn Liêm - Phó Giám đốc Kinh doanh OTC miền Bắc, ông Mai Việt Trung - Quản lý vùng OTC miền Bắc, bà Nguyễn Thu Thủy - Trưởng phòng Quản lý chất lượng và bà Võ Thị Hà - Phụ trách bộ phận Kho nhà máy Winpharma, cùng với sự tham dự của cán bộ phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, giáo viên chủ nhiệm và đông đủ sinh viên các lớp Cao đẳng Dược K6, Cao đẳng Dược K7A, K7B, Cao đẳng Dược K8A, K8B Trường Cao đẳng đẳng Y tế Ninh Bình.

    Chia sẻ tại Hội thảo, Thạc sĩ Đinh Văn Hoà - Trưởng phòng Công tác Học sinh - Sinh viên cho biết: Nhà trường luôn giữ vững định hướng gắn đào tạo với thực tiễn, đào tạo sinh viên đáp ứng nhu cầu của xã hội. Hội thảo này giúp các em sinh viên nhận thức được khả năng, sở thích, sở trường và bổ sung những kiến thức, hiểu biết về nghề nghiệp, việc làm trong xã hội; xu hướng ngành, nghề việc làm trong tương lai, từ đó có thể nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, đồng thời có những quyết định nghề nghiệp đúng sau khi ra trường.

 anh tin bai

Thạc sĩ Đinh Văn Hoà - Trưởng phòng Công tác Học sinh - Sinh viên

 chia sẻ tại Hội thảo

 

    Tại buổi Hội thảo, Công ty CP Dược phẩm CPC1 Hà Nội đã mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích, đa dạng về ngành nghề Dược phẩm. Các em có được góc nhìn tổng quan về ngành nghề từ sản xuất đến kinh doanh và phân phối dược phẩm. Công ty đã cung cấp thông tin về cơ hội nghề nghiệp, giải đáp các thắc mắc về vị trí tuyển dụng cũng như quyền lợi khi làm việc tại CPC1 Hà Nội. Các bạn sinh viên rất háo hức trước cơ hội trải nghiệm và thể hiện bản thân tại công ty.

 

 anh tin bai

    Buổi Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng, các bạn sinh viên được dịp lắng nghe, học hỏi từ những chuyên gia trong ngành về những kiến thức, kinh nghiệm thực tế cũng như các bí quyết khẳng định và phát triển bản thân trong ngành Dược. Bên cạnh đó, các anh chị quản lý cũng nhiệt tình đưa ra những lời khuyên hữu ích về cách trình bày CV, những lưu ý cần thiết khi phỏng vấn để gây ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng. Trong phần giao lưu, câu hỏi của các bạn sinh viên xoay quanh các vấn đề về kiến thức, thực tập, công việc liên quan đến ngành Dược…

 

  anh tin bai

    Trong buổi Hội thảo này, công ty đã trao tặng phần quà vào quỹ học bổng của nhà trường để góp phần hỗ trợ cho sinh viên khó khăn vươn lên trong học tập.

 

  anh tin bai

    Hội thảo hướng nghiệp đã thành công tốt đẹp, mang lại nhiều thông tin hữu ích, đồng thời đưa đến những định hướng nghề nghiệp, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. Hội thảo một lần nữa khẳng định, Nhà trường luôn nhận thức rõ vai trò trong việc đào tạo, hỗ trợ, định hướng và tìm kiếm cơ hội việc làm cho các bạn học sinh, sinh viên, giúp các em phát huy hết năng lực bản thân, có đủ kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm cần thiết để tự tin bước trên con đường sự nghiệp đã lựa chọn. Hy vọng các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình sẽ luôn phấn đấu trong học tập và rèn luyện để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Chúc các em thành công trong sự nghiệp, góp phần đưa ngành Y tế Việt Nam ngày càng phát triển./.

    Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thảo:

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

  

 

 

 

 

NGUYỄN THỊ VIỆT HẢI
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH