image banner
HỘI THAO THỂ DỤC THỂ THAO, GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TỈNH NINH LẦN THỨ 3 NĂM 2024
Lượt xem: 226
Ngày 23/4/2024, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật và Du lịch Công đoàn Ninh Bình, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thao Thể dục, thể thao, Giáo dục quốc phòng và an ninh các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh Ninh Bình lần thứ 3, năm 2024.

Đ/c Lâm Xuân Phương - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đ/c Dương Đức Khanh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao

    Hội thao thu hút 136 vận động viên là cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên đến từ 11 đơn vị, thi đấu ở các môn: Cầu lông, Bóng bàn, Quốc phòng và an ninh (đội ngũ tiểu đội, bắn súng, tháo lắp súng, ném lựu đạn...). Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, thiết bị đã tạo điều kiện thuận lợi cho các vận động viên trong quá trình thi đấu.

 

    Đoàn vận động viên Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tham gia thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trong sáng, trung thực, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm giành thành tích cao nhất. Kết quả Hội thao, đoàn Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình xếp thứ Nhì toàn đoàn với 04 huy chương Vàng, 04 huy chương Bạc và 03 huy chương Đồng.

 

 

anh tin bai

 

 

   file-icon

 

file-icon

 

     

 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

    Hội thao Thể dục thể thao, Giáo dục quốc phòng và an ninh các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn tỉnh được tổ chức 2 năm 1 lần nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên nhà trường. Đây là dịp để các cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên nâng cao sức khỏe, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần, góp phần đẩy lùi các tệ nạn  xã hội xâm nhập vào môi trường học đường, cũng là dịp gặp gỡ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết giữa các trường trong khối./.

  

 

 

 

 

NGUYỄN THỊ VIỆT HẢI
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH