image banner
ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ NINH BÌNH
Lượt xem: 408
Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình là tổ chức cơ sở đảng trong đơn vị sự nghiệp công lập, trực thuộc Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình. Hiện tại, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình gồm 10 chi bộ trực thuộc, có 79 đảng viên; Ban chấp hành Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 có 09 đồng chí, trong đó Ban Thường vụ Đảng uỷ có 03 đồng chí.

    Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình là tổ chức cơ sở đảng trong đơn vị sự nghiệp công lập, trực thuộc Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình. Hiện tại, Đảng bộ Trường CĐYTNB gồm 10 chi bộ trực thuộc, có 87 đảng viên; Ban chấp hành Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 có 09 đồng chí, trong đó Ban Thường vụ Đảng uỷ có 03 đồng chí.

    Đảng bộ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo toàn diện Nhà trường thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

    Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình luôn chủ động, sáng tạo, lãnh đạo đổi mới toàn diện các hoạt động trong Nhà trường, đặc biệt là công tác đào tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Với bề dày truyền thống 58 năm (1963-2021) xây dựng và trưởng thành, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đổi mới, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình từng bước phát triển bền vững, trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y tế có chất lượng cho tỉnh nhà và cho đất nước; Nhà trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì và nhiều phần thưởng cao quý khác.

    Đảng bộ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo toàn diện Nhà trường thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

    Thời gian qua, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình luôn chủ động, sáng tạo, lãnh đạo đổi mới toàn diện các hoạt động trong Nhà trường, đặc biệt là công tác đào tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Với bề dày truyền thống 58 năm (1963 - 2021) xây dựng và trưởng thành, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đổi mới, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình từng bước phát triển bền vững, trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y tế có chất lượng cho tỉnh nhà và cho đất nước; Nhà trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì và nhiều phần thưởng cao quý khác.

    Những thành tích nêu trên trước hết là kết quả từ công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức, đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển Nhà trường.

    Phát huy vai trò lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ và tính tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo trong thực hiện nhiệm vụ, tạo không khí dân chủ để cán bộ, đảng viên, học viên tham gia xây dựng và thực hiện các chủ trương về đổi mới hoạt động. Từ đó, góp phần quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

    Đảng ủy nhà trường đã cụ thể hóa, thể chế hóa chủ trương, đường lối, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc, các văn bản của Trung ương, của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh thành các nghị quyết, quy định, quy chế, kế hoạch phù hợp với điều kiện thực tiễn của cơ quan, đơn vị. Sau mỗi kỳ Đại hội, Ban Chấp hành Đảng bộ trường đã ban hành Quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí Đảng ủy viên; xây dựng Quy chế phối hợp giữa Đảng ủy và Ban Giám hiệu, Quy chế làm việc của UBKT Đảng ủy, Quy chế làm việc của các chi ủy, chi bộ; xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

    Tại Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra phương hướng chung của Đảng bộ trong nhiệm kỳ mới. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; phát huy dân chủ giữ vững kỷ cương, tăng cường đoàn kết thống nhất tập trung lãnh đạo thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính tiền phong gương mẫu, năng động sáng tạo của cán bộ đảng viên; phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác giáo dục và nâng cao chất lượng đào tạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường; góp phần tích cực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, Đại hội đại biểu Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I. Đảng bộ phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ trước, quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện đạt và vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ đã nêu trong nghị quyết Đại hội; tạo bước chuyển biến mới, toàn diện, vững chắc và hiệu quả xây dựng Đảng bộ, cơ quan trong sạch, vững mạnh./.

 anh tin bai

 

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin liên quan
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH