image banner
ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ NINH BÌNH
Lượt xem: 419
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình là tổ chức đoàn thể có chức năng tập hợp và đoàn kết đoàn viên thanh niên. Đoàn Trường chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Bình.

 

    Kế thừa và phát huy những truyền thống  58 năm xây dựng và phát triển của Trường Cao đẳng Y tế  Ninh Bình, Tuổi trẻ trường Cao đẳng Y tế  Ninh Bình luôn đoàn kết, xung kích, sáng tạo đi đầu trong công tác thi đua dạy tốt, học tốt vì sự phát triển của Nhà trường. Trong những năm qua, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình đã tích cực tham gia các phong trào thanh niên do Tỉnh đoàn phát động. BCH Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng với nhiều mô hình và cách làm sáng tạo nhằm tạo môi trường cho học sinh, sinh viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, "Từ thiện nhân đạo", khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ trẻ em nghèo vượt khó, tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, hiến màu nhân đạo… được thực hiện thường niên.

    Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), ngày 23/3/2021, Đoàn trường Cao đẳng y tế Ninh Bình phối hợp với Huyện đoàn Yên Mô tổ chức Chương trình “Chung tay phòng chống dịch Covid-19”. Trong chương trình, Đoàn trường Cao đẳng Y tế đã tặng cho trường Tiểu học xã Yên Thành 50lít nước rửa tay sát khuẩn, 2500 khẩu trang, 01 bộ máy tính và 10 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó. Cùng ngày, lực lượng thanh niên Nhà trường cao đẳng y tế đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, trồng 1000 cây xanh tại tuyến đường thanh niên trên địa bàn xã Yên Thành.

 

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình trao tặng khẩu trang

và nước rửa tay khô cho trường Tiểu học Yên Thành.

 

 

 

 

Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tham gia trồng cây

tại tuyến đường thanh niên xã Yên Thành.

 

anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin bai

Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tham gia khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách

Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình tham gia cắm hoa tại hội trại cố đô Hoa Lư

 

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

 

 
image banner

Cổng thông tin điện tử Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình

ĐT: 02293871.461; Fax: 02293.871.461 

Số 297- Đường Hải Thượng Lãn Ông-Phường Nam Thành-Thành phố Ninh Bình-Tỉnh Ninh Bình

Website: https://cdyteninhbinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangYTeNinhBinh

Trưởng Ban biên tập: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Phương - Hiệu trưởng

 

  design by VNPT NINH BÌNH